Giải thưởng được trao tại lễ công bố “Thương
hiệu hàng đầu Việt Nam – Vietnam Top Brands 2021” vừa diễn ra tại Nhà hát Bến
Thành (Quận 1, TP HCM).
Đây là sự kiện thường niên
nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín và có những đóng góp tích cực cho nền
kinh tế. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á
phối hợp với các tổ chức nước ngoài đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn
quốc tế đối với Thương hiệu.
Vượt qua những khảo nghiệm
khắt khe, Công
ty CP Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL) trở thành một trong 10
thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021. Thành công này là tưởng thưởng xứng
đáng cho chiến lược phát
triển thương hiệu bền vững, nhanh chóng thích nghi, đổi mới sáng tạo, chuyển
đổi số và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp với tình hình mới.
Ông
Nguyễn Văn Chiến
(giữa) – Giám đốc kinh doanh Công ty CP Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL nhận
bằng khen và cup vinh danh Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021
Đại
diện Công
ty CP Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL chia sẻ: “Trong
giai đoạn đầy thách thức của thị trường đầu tư và cho thuê bất động
sản, TNL đã nhanh chóng thay đổi tư duy để chủ động thích nghi với thị trường. Trở thành một trong 10
thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 là một sự
khẳng định mạnh mẽ dành
cho sự linh hoạt về chủ trương, chính sách trong kinh doanh”.
Là thành viên của Tập đoàn TNG Holdings
Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển, TNL đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường khi
sở hữu chuỗi cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại hiện diện tại hầu hết các
tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.
Trong đó, thương hiệu TNR Tower của TNL cung cấp tới
hơn 200,000 m2 sàn cho thị trường văn phòng cho thuê. Các dự án TNR Tower thường
tọa lạc ở vị trí trung tâm, đón đầu nhu cầu thuê của các tổ chức, doanh nghiệp
lớn như TNR Tower Nguyễn Chí Thanh, TNR Tower 88 Láng Hạ tại Hà Nội; TNR Tower
Nguyễn Công Trứ tại TP Hồ Chí Minh. Các dự án được phát triển theo chuẩn 5 sao
về dịch vụ, chăm sóc khách hàng, đạt tỷ lệ lấp đầy cao.
Bên
cạnh mảng kinh doanh văn phòng hạng A, hệ thống trung tâm thương mại TNL Plaza đang không ngừng mở rộng. Các dự
án TNL Plaza thường nằm ở các khu dân cư lớn, đón đầu xu hướng nguồn cung căn hộ
không ngừng gia tăng. Loại hình này sở hữu hàng loạt lợi thế như tận dụng được
nguồn khách hàng tiềm năng chính là cộng đồng cư dân, hiện diện ở những khu đô
thị đang phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng tốt, sở hữu sức hấp dẫn cao đối
với cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng.
Sự cộng hưởng của những lợi thế này và cuộc đổ bộ, mở rộng của rất nhiều
thương hiệu bán lẻ quốc tế đưa tới xu hướng nguồn cung mặt bằng bán lẻ liên tục
tăng, gần như không có tỷ lệ trống tại khu vực trung tâm. Tới nay, chuỗi TNL
Plaza liên tiếp hiện diện tại các tỉnh, khởi đầu tại Huế, Nam Định, Bắc Giang,
Thái Bình.
Đại diện của TNL khẳng định, trong chiến lược dài hơi, cả hai thương hiệu
TNL Tower và TNL Plaza sẽ mở rộng không ngừng tới mọi miền Tổ quốc, góp phần
góp phần thay đổi bộ mặt địa phương và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người
dân các tỉnh thành lớn nơi TNL ghi dấu ấn.