Tình yêu và niềm tự hào được nhân lên và lan toả khi gần 1.000 TNGers và MSBers cùng chứng kiến sự ra mắt logo TNG màu đỏ khoẻ khoắn với biểu trưng hoa thị thân thương và phiến đá mang tên Head Office TNG Holdings Vietnam ngay trước sảnh của toà nhà Trụ sở chính 54A Nguyễn Chí Thanh.
Vượt qua sự khắc nghiệt của tiết trời giá rét, hàng trăm gương mặt rạng rỡ đã cùng nhau tạo nên màn đồng diễn flashmob Mình yêu TNG khoẻ khoắn, hoạt động gian hàng với hàng trăm mặt hàng thực phẩm độc đáo được chuẩn bị và bán thành công với tổng doanh thu từ 6 gian hàng lên tới hơn 100 triệu đồng.
Với tinh thần và khí thế từ thành công của các hoạt động đã được triển khai, chắc chắn đại gia đình TNG Holdings Vietnam sẽ có thêm nhiều hoạt động nội bộ cuốn hút, đồng thời mang đến nhiều giá trị thuận ích cho cộng đồng trong năm thứ 25 tràn đầy hứng khởi!