Sign In

LIÊN HỆ NGAY

“Chạm” vào hạnh phúc tại TNG Holdings Vietnam

31/08/2022

Vì sao TNG Holdings Vietnam lại là “bến đỗ” tốt để hàng ngàn nhân viên dành cho nơi đây 8 tiếng mỗi ngày?

Vì sao TNG Holdings Vietnam lại là “bến đỗ" tốt để hàng ngàn nhân viên dành cho nơi đây 8 tiếng mỗi ngày?

Đi tìm câu trả lời này, Ban Văn hóa - Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa để các TNGers có cơ hội thể hiện các cung bậc cảm xúc, chia sẻ kỷ niệm với “ngôi nhà công sở" của mình.

31.8.1.jpg

Một sự kiện khuyến khích nhân viên nói lời yêu với TNG Holdings Vietnam.


Những trạm sạc năng lượng ở văn phòng

Ở TNG Holdings Vietnam, yếu tố con người luôn được chú trọng và quan tâm phát triển hàng ngày. Theo đó, trải nghiệm của nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là hành trình gồm nhiều điểm chạm, ở mỗi một điểm chạm sẽ là những điểm tích lũy cảm xúc, kiến thức và động lực để nhân viên có thể phát triển và gắn bó với tổ chức cũng như tạo nên một trải nghiệm toàn diện.

31.8.2.jpg

Một góc của Chill Office.


Tại tòa nhà TNR 54A Nguyễn Chí Thanh, ngoài văn phòng hạng A, các TNGers còn có thể thỏa sức “chill" với những không gian mở, không gian làm việc sáng tạo.

Bạn Nguyễn Anh Thư, Ban Marketing thích thú với chỗ ngồi làm view toàn thành phố, ngắm được cầu Nhật Tân, hồ Thành Công và trông ra được cả Trung tâm hội nghị quốc gia.​

31.8.3.jpg

“Mỗi sáng đến cơ quan, vui muốn xỉu khi thoáng nghe thấy tiếng chuông của chú Bắc điều khiển thang máy, bùng nổ ý tưởng cùng team khi họp bàn ở Chill Office với một cốc bạc sỉu thơm nức; vui hết nấc khi cùng mọi đồng nghiệp ăn bữa trưa ở Căng tin Eco. Tranh thủ 20 phút buổi trưa lướt qua phòng yoga là nạp đủ năng lượng cho buổi chiều hiệu quả", Anh Thư hào hứng khoe.


Còn bạn Lê Ngọc Ánh, Ban Tác nghiệp thì thích thú với những góc pose hình sống ảo và Góc đọc sách ở Chill Office. Hoạt động quyên góp sách, đổi sách, review sách diễn ra liên tục, thường xuyên góp phần xây dựng văn hóa đọc ở TNG Holdings Vietnam.

31.8.4.jpg

Tủ sách Chill Office được xây dựng từ nguồn đóng góp sách của CBNV TNG Holdings Vietnam.


Đồng nghiệp “number 1"

Tìm cho mình một công việc phù hợp là ước muốn của nhiều người, nhưng tìm cho mình một môi trường làm việc tốt với những đồng nghiệp biết san sẻ, đùm bọc nhau mới là điều quan trọng. Và người TNG tự hào khoe những đồng nghiệp “number 1".

“Bạn sẽ chẳng bao giờ già đi được, bởi đơn giản xung bạn là những người đồng nghiệp trẻ trung tràn đầy năng lượng. Trên mỗi hành trình trưởng thành của bản thân luôn là những khoảnh khắc khó quên đầy cảm xúc", anh Đoàn Minh, Ban Truyền thông cho biết.

Còn chị Hoàng Thanh, nhân viên của công ty TNPM (thuộc TNS Holdings) thì xúc động chia sẻ về những đồng nghiệp vô cùng tuyệt vời, luôn xuất hiện đúng lúc cần nhất, hỗ trợ nhau tiến tới để cùng đạt tới mục tiêu của tổ chức mà không ai bị bỏ lại phía sau.

31.8.6.jpg
Chị Hoàng Thanh có 4 năm gắn bó tại TNG Holdings Vietnam.


Mối nhân duyên muốn gắn bó bền lâu

Lựa chọn nơi làm việc cũng là mối nhân duyên. Với nhiều người TNG, mối duyên ấy bắt đầu thanh xuân mới ra trường, có người lỡ va vào TNG sau nhiều bến đỗ. Nhưng điểm chung của nhiều cán bộ nhân viên ở đây là muốn gắn bó bền lâu với “ngôi nhà" TNG Holdings Vietnam.

Anh Nguyễn Quang Ngạn, Ban Thẩm định chia sẻ: “Từ bao giờ mà như một thói quen tôi trở thành một người "khoe khoang" về nơi mình làm việc, nơi tôi gọi là "nhà" dẫu có bao nhiêu bộn bề, căng thẳng! Tất cả như mới ngày hôm qua dù đã 2222 ngày từ ngày bước chân vào chốn yêu thương TNG Holdings Vietnam! Vỗ ngực tự tin về "nhà mình" luôn là số 1, dù ai nói ngả nói nghiêng thì TNG Holdings Vietnam vẫn tự hào vững vàng nhiều năm liền được công nhận là môi trường làm việc tốt nhất Châu Á!".


31.8.7.jpg

Anh Ngạn đã có 2222 ngày gắn bó với TNG Holdings Vietnam.


Còn chị Mai Thị Điệp, trợ lý Tổng Giám đốc TNG Holdings Vietnam quyết tâm về hưu ở TNG Holdings Vietnam: “Tôi đã tìm được nơi mà mình muốn nghỉ hưu khi tuổi đời còn khá trẻ. TNG Holdings Vietnam không chỉ là nơi tôi làm việc, đó còn là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Chính nơi đây, tôi gặp được những người Sếp như những người thầy, những bậc trưởng bối giúp tôi trưởng thành hơn".

26 năm qua, TNG Holdings Vietnam đã trở thành “ngôi nhà chung" của hàng ngàn nhân viên trong các lĩnh vực bất động sản, khách sạn, thương mại, dịch vụ, tài chính, năng lượng…

Tập đoàn đang “trải thảm đỏ" đón nhân tài phát triển các giải pháp công nghệ mũi nhọn thuộc Khối Chuyển đổi số, với đa lĩnh vực đang là xu hướng của thị trường như: FinTech, SaaS, BaaS, Smart Hotel, CRM, ERP…

Hướng tới việc trở thành một Tập đoàn đầu tư quốc tế, TNG Holdings Vietnam không ngừng mang đến những cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn cho người lao động và xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc để trở thành “bệ phóng" nghề nghiệp lý tưởng cho các ứng viên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM