Sign In

LIÊN HỆ NGAY

Trung tâm thương mại TNL Plaza Goldmark City hưởng lợi khi đường Nguyễn Cơ Thạch thông đường

10/01/2019

Đường Nguyễn Cơ Thạch khi đi vào hoạt động sẽ là tuyến đường huyết mạch nối với đường Hồ Tùng Mâu và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, qua đó góp phần đáng kể ...

Đường Nguyễn Cơ Thạch khi đi vào hoạt động sẽ là tuyến đường huyết mạch nối với đường Hồ Tùng Mâu và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, qua đó góp phần đáng kể giảm tải giao thông cho các tuyến đường hiện tại, hoàn thiện bộ mặt đô thị ở khu vực phía Tây Hà Nội.

đường Nguyễn Cơ Thạch
Theo dự kiến, đường Nguyễn Cơ Thạch sẽ thông đường trong tháng tới.

Thông tin đường Nguyễn Cơ Thạch dự kiến sẽ thông đường vào tháng tới mang đến sự phấn khởi cho các dự án bất động sản ở khu vực phía Tây Hà Nội. Với bề rộng 40m gồm 2 lòng đường, tuyến đường dài 0,45km này cùng với các tuyến đường lớn khác như Hồ Tùng Mậu, Hoàng Quốc Việt kéo dài,… tạo thành mạng lưới các trục giao thông chính của quận. Mạng lưới này kết nối toàn bộ các khu vực có nhu cầu giao thông lớn của quận như các khu chung cư, khu văn phòng – thương mại, khu hành chính…

 Cùng với đó, hạ tầng kỹ thuật cảnh quan của khu vực này cũng được hoàn thiện, không còn cảnh công trình ngổn ngang, quây bịt gây mất thẩm mỹ. Hàng cây xanh hai bên đường và hồ điều hòa của thành phố sẽ bổ sung sắc xanh cho không gian đô thị hiện đại nơi đây. Nhờ đó, một loạt các dự án bất động sản khu vực này cũng hưởng lợi từ đây, đặc biệt phải kể đến trung tâm thương mại TNL Goldmark City tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu với vị trí đắc địa nằm ở điểm giao của 2 tuyến đường huyết mạch Hồ Tùng Mậu – Nguyễn Cơ Thạch.

gold mark city
Trung tâm thương mại TNL Goldmark City hưởng lợi khi đường Nguyễn Cơ Thạch đi vào hoạt động.

Khu vực này được đánh giá là đang phát triển rất nhanh, các tuyến giao thông được chú trọng phát triển, không chỉ mở mới các tuyến đường bộ mà cả các tuyến đường trên cao dành cho tàu điện cũng sắp hoàn thiện nên việc đi lại ngày càng thuận lợi.

Hiện tại, cùng với việc đường Nguyễn Cơ Thạch chuẩn bị được thông tuyến, toàn bộ tiện ích và cảnh quan, trung tâm thương mại của TNL Goldmark City đã hoàn thành. Hệ thống tiện ích “all-in-one” (phòng tập gym, yoga, thư viện, siêu thị, trường học, nhà hàng, quán café, hair salon…) cũng đã sẵn sàng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các tầng lớp cư dân tại đây.

Liên hệ: 093.2211.688/096.324.3663

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM