Sign In

LIÊN HỆ NGAY

Tòa nhà trụ sở TNG Holdings Vietnam chuyển màu xanh, truyền thông điệp vì tương lai trẻ em thế giới

21/11/2022

Các tòa nhà, địa danh nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam đã cùng Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) thắp sáng màu xanh nhằm kỷ niệm Ngày Trẻ em thế giới

Cùng với nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới, tòa nhà TNR Tower – trụ sở Tập đoàn TNG Holdings Vietnam thắp đèn màu xanh trong hai đêm 19 và 20/11 nhằm hưởng ứng Ngày Trẻ em thế giới 20/11.

Hòa vào các hoạt động phủ xanh cùng UNICEF nhằm đề cao quyền trẻ em, tại Việt Nam, Tòa nhà TNR Tower - trụ sở Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đã cùng tham gia sáng kiến thắp sáng màu xanh này. 

Unicef 1.jpg

Trong hai tối 19 và 20/11, tòa nhà TNR Tower trên đường Nguyễn Chí Than​h đã đổi màu xanh dương dịu nhẹ kèm thông điệp “One team for every child" (Đồng đội đồng lòng vì mọi trẻ em).

 

Ngày Trẻ em Thế giới là ngày hành động toàn cầu của UNICEF vì trẻ em, đánh dấu Công ước về quyền trẻ em được thông qua. Năm nay Ngày Trẻ em Thế giới trùng với thời điểm khai mạc World Cup 2022, do đó, tại Việt Nam, UNICEF kêu gọi tất cả các bên liên quan Đồng Đội, Đồng Lòng để mang tuổi thơ trở lại với mọi trẻ em.

Unicef 2.21.11.jpg.png

Thắp sáng màu xanh trong Ngày Trẻ em thế giới là một sáng kiến toàn cầu. Thông điệp Ngày Trẻ em thế giới năm nay được UNICEF đưa ra là “One team for every child"


Những năm qua, các địa danh nổi tiếng của thế giới đã mang thông điệp của niềm hy vọng cho trẻ em bằng cách phủ xanh vào Ngày Trẻ em thế giới bao gồm Nhà hát Opera Sydney ở Úc, Acropolis ở Hy Lạp, Kim tự tháp Giza ở Ai Cập, Trung tâm Thể thao dưới nước quốc gia Trung Quốc, Khu du lịch khảo cổ Petra ở Jordan, Dinh Tổng thống Rashtrapati Bhavan ở Ấn Độ, Tượng đài Phục hưng châu Phi ở Senegal, Tòa nhà Empire State ở New York, Mỹ.

Trong chuyến thăm Việt Nam đầu tháng 11 vừa qua, bà Catherine Russell, Giám đốc điều hành UNICEF đánh giá: “Trong vài thập kỷ qua, Việt Nam đã đạt được những tiến bộ to lớn trong việc đảm bảo trẻ em trên toàn quốc được khỏe mạnh, an toàn, được giáo dục và được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy hết tiềm năng của mình".

Unicef 3.21.11.jpg 

Nhiều năm qua, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam luôn đồng hành cùng các chương trình của UNICEF


Tập đoàn TNG Holdings Vietnam luôn đồng hành cùng các chương trình của UNICEF cũng như có nhiều hoạt động thiết thực chăm sóc trẻ em thông qua các chiến dịch: xây thư viện xanh cho em tại Trường PTDT bán trú tiểu học Sủng Cháng - Thôn Sủng Sáng, Yên Minh, Hà Giang; tặng xe đạp cho trẻ em Ninh Thuận, Bình Phước; tu sửa trường mầm non xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn; gây quỹ “Chắp cánh ước mơ" cho các em học sinh trường THCS Bắc Kạn, Phường Sông Cầu, Tỉnh Bắc Kạn.

Unicef 4.21.11.jpg 

Tòa nhà TNR Tower – trụ sở Tập đoàn TNG Holdings Vietnam là một trong 6 địa điểm được lựa chọn tại Việt Nam tham gia chiến dịch phủ xanh​ năm 2022


Các địa điểm nổi tiếng khác trên thế giới và Việt Nam đã cùng đồng loạt thắp sáng màu xanh để truyền đi thông điệp sẵn sàng trở thành đồng đội, cùng nhau đạt được những kết quả tốt cho mọi trẻ em ở Việt Nam.

>>>Xem clip các tòa nhà, công trình nổi tiếng thắp sáng màu xanh kỷ niệm Ngày Trẻ em thế giới tại đây


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM