Sign In

LIÊN HỆ NGAY

TNG Holdings Vietnam trở thành “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” hai năm liên tiếp

10/10/2022

Kết quả kinh doanh vượt trội, sản phẩm dịch vụ vì con người và có nhiều hoạt động vì cộng đồng đã giúp TNG Holdings Vietnam hai năm liên tiếp lọt vào bảng vàng vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” của giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

​Kết quả kinh doanh vượt trội, sản phẩm dịch vụ vì con người và có nhiều hoạt động vì cộng đồng đã giúp TNG Holdings Vietnam hai năm liên tiếp lọt vào bảng vàng vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" của giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022. 

Chủ động thích ứng, biến thách thức thành cơ hội

Lần thứ hai góp mặt trong danh sách “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" của giải thưởng APEA cho thấy những nỗ lực phát triển và thành quả của TNG Holdings Vietnam. Bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Tập đoàn đã nhanh chóng thích ứng để biến thách thức thành cơ hội và tiếp tục phát triển trong điều kiện “bình thường mới".

TNG APEA 2022.10.10.1a.jpg
Ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc khối Tr​uyền thông và Marketing, đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á"

Trong lĩnh vực hoạt động cốt lõi là bất động sản, TNG Holdings Vietnam đã linh hoạt điều chỉnh cách thức kinh doanh phù hợp với bối cảnh. Nhờ vậy, doanh nghiệp đã bứt tốc mạnh mẽ ngay trong giai đoạn thị trường gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, công ty cũng tích cực thực hiện các dự án chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản như tiếp cận, triển khai các đề án chuyển đổi số, phần mềm bán hàng, quản trị bán hàng, phân tích chân dung khách hàng… để bắt nhịp và đón sóng thị trường.

TNG Holdings Vietnam cũng chủ động đón “làn sóng" dịch chuyển đầu tư mới khi tập trung nguồn lực phát triển ba dự án bất động sản khu công nghiệp mới tại Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Hải Dương. Ba dự án này sẽ nâng diện tích khu công nghiệp mà TNG Holdings Vietnam đang quản lý lên gần 4.000ha và sẽ giúp thu hút thêm nhiều doanh nghiệp FDI.

Phát triển hệ sinh thái thuận ích vì con người

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, TNG Holdings Vietnam cũng chớp cơ hội xây  dựng nền tảng, hạ tầng cho một số lĩnh vực mới, tổ chức đầu tư phát triển những ý tưởng kinh doanh mới.

Trong năm 2020, Tập đoàn ra mắt thị trường sản phẩm khách sạn thuận ích SOJO Hotels và ngân hàng thuần số TNEX. Đây là hai dòng sản phẩm sử dụng các giải pháp công nghệ cao để mang lại một cuộc sống thuận ích hơn cho người sử dụng. Trong đó, SOJO Hotels là chuỗi khách sạn được triển khai theo mô hình “city hotels" mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ và xu hướng gamification (game hóa). Còn TNEX là mô hình ngân hàng “không chi nhánh" cung cấp các dịch vụ thuần số. Sau chưa đầy hai năm, hệ thống SOJO Hotels đã mở mới khách sạn thứ 10 và TNEX cũng đã đón nhận một triệu khách hàng đầu tiên.

SOJO.2022.10.10.1b.jpg

Sản phẩm thu​ận ích, tinh thần nhân văn là những giá trị mà người TNG luôn tự hào.


Ngoài nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế nước nhà bằng việc tạo ra sự phát triển ổn định, TNG Holdings Vietnam còn gắn trách nhiệm phát triển của doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội. Trong giai đoạn 2020 - 2022, công ty đã thực hiện hơn 100 chương trình từ thiện xã hội với các chuỗi hoạt động “Cùng em tới trường", “Chia sẻ yêu thương" và “Uống nước nhớ nguồn".

Ông Trần Tuấn Việt - Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cho biết: “Tinh thần nhân văn và nỗ lực số hóa là những điều giúp TNG Holdings Vietnam đứng vững qua Covid-19 thì hôm nay tiếp tục giúp chúng tôi phát triển. Ngoài kết quả kinh doanh ổn định của TNG Holdings Vietnam trong năm 2022, chúng tôi vui mừng chia sẻ những con số có ý nghĩa mà nhân văn và trải nghiệm số mang lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến thị trường những sản phẩm, dịch vụ đột phá với nguyên tắc không thay đổi: hướng tới con người, góp phần nâng cao chất lượng thụ hưởng của họ. Chúng tôi tin rằng khi doanh nghiệp mang tới những sản phẩm, dịch vụ giàu tính nhân văn, chúng tôi sẽ tạo nên một thương hiệu TNG Holdings Vietnam giàu bản sắc, được cộng đồng nhớ đến và đặt niềm tin".

Tạo dựng giá trị thuận ích cho con người là kim chỉ nam trên hành trình phát triển của TNG Holdings Vietnam. Sau 26 năm phát triển, Tập đoàn đã xây dựng được hệ sinh thái các sản phẩm thuận ích toàn diện trên các lĩnh vực như bất động sản, cho thuê bất động sản, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, năng lượng sạch, tài chính ngân hàng… Nhờ đó, hầu hết nhu cầu sống và làm việc của khách hàng cá nhân hay khách hàng doanh nghiệp đều được đáp ứng.

Những nỗ lực tạo hệ sinh thái thuận ích của TNG Holdings Vietnam trong và ngoài Tập đoàn đã được ghi nhận bằng hàng loạt giải thưởng danh giá. Hai năm liên tiếp 2021-2022, TNG Holdings được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á". Hội doanh nghiệp châu Á công nhận TNG Holdings Vietnam là Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2022. Trước đó, TNG Holdings Vietnam đã trở thành “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" 2022 và bước lên bục vinh danh của giải thưởng Sao Vàng Đất Việt.

APEA - Asia Pacific Enterprise Awards là giải thưởng uy tín, danh giá được tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á từ năm 2007. Chủ đề của giải thưởng năm nay là “Kết nối - Hội tụ - Tỏa sáng".

APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và kết quả kinh doanh vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Giải thưởng bao gồm bốn hạng mục: Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM