Sign In

LIÊN HỆ NGAY

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH QUAY SỐ SUMMER FESTIVAL

05/07/2019

Đối tượng tham gia: Tất cả các công dân Việt Nam từ 14 tuổi trở lên và đã có Chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân. Cách thức tham dự chương ...
  1. Đối tượng tham gia:

Tất cả các công dân Việt Nam từ 14 tuổi trở lên và đã có Chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân.

  1. Cách thức tham dự chương trình:

Người dùng đăng ký trước khi chơi, điền tên, số Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước. Mỗi số CMND sẽ có 2 lượt quay số/ngày.

Mỗi ngày, người chơisẽ nhận được thêm 03 lượt chơi khichia sẻ và mời được người khác chơi.

  1. Cách thức nhận quà
  • Các khách hàng trúng thưởng trên chương trình quay số online Summer Festival vui lòng mang theo Chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân cùng ảnh chụp màn hình thông báo trúng thưởng đến TNL Plaza GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nộiđể nhận quà tặng duy nhất vào ngày 19/07/2019.
  • Thời gian trao giải là: 10h – 17h ngày 19/07/2019.

 

Lưu ý:

  1. Mỗi người chơi sẽ chỉ được nhận quà tặng có giá trị cao nhất trong suốt quá trình. Nếu các quà tặng có giá trị bằng nhau thì khách hàng sẽ nhận được quà tặng trúng trong lần quay số gần nhất.
  2. Giải thưởng chỉ được trao cho người xuất trình được CMND hoặc thẻ căn cước công dân đúng như thông tin đã đăng ký trên website https://summerfestival.tnl-lease.vn/.
  3. Do số lượng giải thưởng có hạn nên khi giải thưởng đã hết số lượng, BTC sẽ ưu tiên trao cho những khách hàng có thời gian quay số trúng giải thưởng sớm nhất.
  4. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM