Sign In

LIÊN HỆ NGAY

Diện mạo mới tại Tòa nhà TNR Tower Nguyễn Công Trứ, TP HCM chào mừng 25 năm TNG Holdings Vietnam

19/05/2021

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập tập đoàn TNG Holdings Vietnam, công trình cải tạo sảnh tòa nhà văn phòng TNR Tower 180-192 Nguyễn Công Trứ, TP HCM đã được gấp rút hoàn thiện theo đúng tiến độ.

​Dự án cải tạo sảnh tầng 1 tòa nhà văn phòng TNR Tower được bắt đầu triển khai từ tháng 4/2021 với mục đích mang lại một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại, tiện nghi và thuận ích hơn cho những khách thuê và đối tác tại đây. 

IMG_0668.jpg 


Nằm trên tuyến đường trọng yếu, tòa nhà có được nhiều lợi thế hiếm có như dễ dàng kết nối giao thông tới nhiều cơ quan hành chính, địa điểm giao dịch tài chính khác nhau trong thành phố. Văn phòng cho thuê TNR Tower Nguyễn Công Trứ chính thức đi vào hoạt động từ 2010. Sở hữu chiều cao 25 tầng, vị trí đắc địa tại Quận 1 TP Hồ Chí Minh, tòa nhà là lựa chọn lý tưởng của nhiều công ty lớn, thương hiệu quốc tế như: Zuellig Pharma, Pfizer, Cyber Core, CK Line, CK Kis, MT Hojgaard, ngân hàng MSB v.v.

Dự án cải tạo bao gồm gồm sữa chữa, nâng cấp khu vực tầng 1, sảnh lễ tân và chính thức lắp đặt biển khối đá trụ sở tập đoàn TNG Holdings Vietnam tại TP Hồ Chí Minh.

Sảnh 192 NCT.jpg

Với một tòa nhà đã có tuổi đời hơn 1 thập kỷ, việc thay đổi diện mạo là vô cùng cần thiết, đáp ứng cho nhu cầu giao dịch, làm việc của đối tác, khách hàng, đảm bảo công năng sử dụng, tính thẩm mỹ, mỹ quan kiến trúc.

Bà Tạ Thị Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và cho thuê tài sản TNL, đại diện chủ đầu tư tòa nhà TNR Tower Nguyễn Công Trứ cho biết: “Dù trong giai đoạn thực hiện dự án, điều kiện thi công đã gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nhưng với quyết tâm của chủ đầu tư, Ban quản lý, nhà thầu thi công và đặc biệt là thấu hiểu và hỗ trợ những đối tác khách hàng, công trình đã kịp thời hoàn thiện và đưa vào vận hành đúng tiến độ."

Thuộc sở hữu và quản lý kinh doanh cho thuê của Công ty cổ phần đầu tư và cho thuê tài sản TNL, một thành viên của TNG Holdings Vietnam, tòa nhà văn phòng TNR Tower Nguyễn Công Trứ, TP Hồ Chí Minh là dự án trọng điểm phía Nam của công ty cũng như tập đoàn.

Kỷ niệm 25 thành lập và xây dựng TNG Holdings Vietnam, dự án cải tạo và nâng cấp sảnh tòa nhà TNR Tower Nguyễn Công Trứ đã góp phần lớn trong công cuộc phát triển kinh doanh bền vững, nâng tầm chất lượng dịch vụ đẳng cấp và mang lại giá trị thuận ích, sinh lời của tập đoàn.​




CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM