Sign In

LIÊN HỆ NGAY

Toạ đàm “Nhận diện nhân tố mới trên thị trường văn phòng cho thuê”

31/10/2021

Vào 14g00 ngày 01/11/2021, toạ đàm “Nhận diện nhân tố mới trên thị trường văn phòng cho thuê” sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến trên nền tảng điện tử VnEconomy và Fanpages VnEconomy…

​Thực tế cho thấy, từ đầu năm 2020 đến nay, dưới tác động của đại dịch Covid-19, tình hình hoạt động của thị trường văn phòng cho thuê trên cả nước đã gặp không ít khó khăn do nhiều khách thuê phải điều chỉnh kế hoạch hoạt động kinh doanh. Trong đó, đa phần có chiều hướng thu hẹp diện tích hoặc dịch chuyển văn phòng đến khu vực có giá thuê rẻ hơn. Đã có nhiều ý kiến lo ngại: liệu tình hình này có còn kéo dài? Chủ đầu tư phải làm thế nào để thích ứng với bối cảnh mới?...

z2894969874772_9652e63951b68c006bcdbf902fae8752.jpg

Để có cái nhìn rõ nét hơn về thực tại cũng như dự đoán tiềm năng của phân khúc văn phòng cho thuê tại Việt Nam trong tương lai, toạ đàm “Nhận diện nhân tố mới trên thị trường văn phòng cho thuê” sẽ đi sâu bàn thảo, phân tích 5 nội dung:

Thứ nhất, tổng quan tình hình hoạt động của thị trường bất động sản nói chung, văn phòng cho thuê nói riêng tại Việt Nam trong thời gian qua;

Thứ hai, những yếu tố tác động đến cung – cầu văn phòng cho thuê trong thời gian tới;

Thứ ba, đâu là lựa chọn của khách thuê trong bối cảnh đại dịch và sau đại dịch: văn phòng mở, văn phòng truyền thống, hay officetel; Văn phòng hạng A, hạng B, hay hạng C; Văn phòng trong trung tâm hay khu vực lân cận…?

Thứ tư, hiện, nhiều tỉnh/ thành đang đẩy mạnh đầu tư phát triển đô thị, trong đó chú trọng xây dựng những khu trung tâm tài chính, trung tâm công nghệ cao hay thành phố thông minh thì mô hình văn phòng nào sẽ được nhân rộng thành công ra các địa phương, ngoài các thành phố lớn?

Thứ năm, trong bối cảnh hiện nay cũng như xu hướng sắp tới, chủ đầu tư văn phòng cần phải làm gì để thu hút và giữ chân khách thuê?

Tọa đàm có sự tham gia của:

1. Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam,Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam;
2. Bà Tạ Thị Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và cho thuê tài sản TNL;
3. Bà Hoàng Nguyệt Minh, Giám đốc cho thuê thương mại Savills Hà Nội;
4. Ông Nguyễn Dũng Minh, Phó Tổng giám đốc quỹ đầu tư IDS Equity Holdings;
5. Bà Phạm Thanh Huyền, Phó Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Xây dựng hạ tầng & Giao thông (Intracom);
6. Nhà báo Hoàng Thu, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy, điều hành toạ đàm.

Nội dung phiên thảo luận cũng sẽ được truyền thông trên chuyên mục Bất động sản số 69 Tạp chí Kinh tế Việt Nam, phát hành ngày 01/11 và cập nhật trên VnEconomy.

Trân trọng kính mời quý vị quan tâm theo dõi trên trang web và fanpage chính thức của VnEconomy, TNG Holdings Vietnam và Công ty đầu tư và cho thuê tái sản TNL! 


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM