Sign In

LIÊN HỆ NGAY

TNL NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022

25/04/2022

TNL – đơn vị giữ vị thế dẫn đầu thị trường đầu tư và cho thuê tài sản vừa được vinh danh một trong 10 thương hiệu Mạnh Asean 2022

Giải thưởng được trao tại lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Asean 2022 - Asean Brands Award 2022” diễn ra tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của doanh nghiệp trong thời gian qua. Thương hiệu mạnh Asean - ASEAN BRANDS AWARD là chương trình được tổ chức thường niên và luân phiên hàng năm Lần thứ 6 tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.

Vượt qua những khảo nghiệm khắt khe, Công ty CP Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL) trở thành một trong 10 thương hiệu Mạnh Asean 2022.

Thành công này là tưởng thưởng xứng đáng cho chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nhanh chóng thích nghi, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp với tình hình mới.


Đại diện Công ty CP Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL nhận bằng khen và cup vinh danh Top 10 thương hiệu Mạnh Asean 2022

Bà Tạ Thị Thu Hằng - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL chia sẻ chung nhận định: “Những cao ốc văn phòng cho thuê chất lượng cao đang trở thành địa điểm đáng tin cậy của khách hàng nhờ công tác phòng, chống dịch COVID-19 được xây dựng bài bản và chuyên nghiệp. Trạng thái “bình thường mới” đặt ra những yêu cầu khắt khe hơn về không gian mua sắm, làm việc an toàn, sạch sẽ, văn minh, cũng như dễ dàng kiểm soát và truy vết những dấu hiệu nghi nhiễm”. Trên thực tế, TNL là một trong những doanh nghiệp tiên phong thay đổi theo xu thế thị trường, nâng cấp tài sản, dịch vụ tiện ích và chuẩn bị nhiều phương án cho thuê tại các dự án trực thuộc. Là doanh nghiệp sở hữu chuỗi cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại trải khắp cả nước, tọa lạc ở vị trí trung tâm với vị thế dẫu đầu thị trường, các dự án trực thuộc đang hưởng lợi từ bước đi tiên phong này. Đơn cử, việc áp dụng công nghệ, số hóa cũng được TNL nhanh chóng triển khai như các tour thực tế ảo tại TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh giúp khách hàng chủ động xem mặt bằng thực tế, tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển và đảm bảo an toàn giãn cách.

 

Là thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 26 năm xây dựng và phát triển, TNL đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường khi sở hữu chuỗi cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại hiện diện tại hầu hết các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Trong đó, thương hiệu TNR Tower của TNL cung cấp tới hơn 200,000 m2 sàn cho thị trường văn phòng cho thuê. Các dự án TNR Tower thường tọa lạc ở vị trí trung tâm, đón đầu nhu cầu thuê của các tổ chức, doanh nghiệp lớn như TNR Tower Nguyễn Chí Thanh, TNR Tower 88 Láng Hạ tại Hà Nội; TNR Tower Nguyễn Công Trứ tại TP Hồ Chí Minh. Các dự án được phát triển theo chuẩn 5 sao về dịch vụ, chăm sóc khách hàng, đạt tỷ lệ lấp đầy cao.

Bên cạnh mảng kinh doanh văn phòng hạng A, hệ thống trung tâm thương mại TNL Plaza đang không ngừng mở rộng. Các dự án TNL Plaza thường nằm ở các khu dân cư lớn, đón đầu xu hướng nguồn cung căn hộ không ngừng gia tăng. Loại hình này sở hữu hàng loạt lợi thế như tận dụng được nguồn khách hàng tiềm năng chính là cộng đồng cư dân, hiện diện ở những khu đô thị đang phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng tốt, sở hữu sức hấp dẫn cao đối với cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng.

Sự cộng hưởng của những lợi thế này và cuộc đổ bộ, mở rộng của rất nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế đưa tới xu hướng nguồn cung mặt bằng bán lẻ liên tục tăng, gần như không có tỷ lệ trống tại khu vực trung tâm. Tới nay, chuỗi TNL Plaza liên tiếp hiện diện tại các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc như Huế, Nam Định, Bắc Giang, Thái Bình, Hòa Bình, Việt Trì, Lạng Sơn…

Đại diện của TNL khẳng định, trong chiến lược dài hơi, cả hai lĩnh vực văn phòng và mặt bằng thương mại sẽ mở rộng không ngừng tới mọi miền Tổ quốc, góp phần góp phần thay đổi bộ mặt địa phương và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân các tỉnh thành lớn nơi TNL ghi dấu ấn.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM