Sign In

LIÊN HỆ NGAY

MSB TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI TNL PLAZA THÁI BÌNH

19/12/2020

Ngày 19/12/2020, Ngân hàng MSB chính thức khai trương chi nhánh mới tại 7 Quang Trung, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình. Với các chi nhánh được thiết kế, xây dựng hiện đại, thân thiện và việc chuẩn hóa cung cách phục vụ khách hàng, MSB tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MSB.

Ngày 19/12/2020, Ngân hàng MSB chính thức khai trương chi nhánh mới tại 7 Quang Trung, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình. Với các chi nhánh được thiết kế, xây dựng hiện đại, thân thiện và việc chuẩn hóa cung cách phục vụ khách hàng, MSB tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu về tài chính của khách hàng và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MSB.

Trụ sở chính mới của MSB toạ lạc tại Trung tâm thương mại thuận ích (Community Mall) TNL Plaza Thái Bình. Đây là dự án do Công ty cổ phần Đầu tư và cho thuê tài sản TNL – thành viên chủ chốt của Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đầu tư và quản lý, với mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống, mang đến một điểm đến vui chơi – giải trí - mua sắm- làm việc đẳng cấp cho người dân địa phương. Sở hữu vị trí đắc địa ngay tầng 1 tại TNL Plaza Nam Định, MSB Nam Định có địa điểm kết nối thuận tiện đến mọi khu vực quan trọng của thành phố như trụ sở cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học, khách sạn, quảng trường, vườn hoa trung tâm, bưu điện tỉ

Hy vọng với sự hợp tác của TNL và Ngân hàng MSB, trung tâm thương mại thuận ích TNL Plaza Thái Bình sẽ hoàn thành được đúng sứ mệnh đề ra: không chỉ mang đến thuận ích mua sắm, vui chơi, văn phòng cho du khách và cư dân khu vực lân cận; mà còn đặt mục tiêu: góp phần thay đổi bộ mặt địa phương và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân các tỉnh thành lớn nơi TNL ghi dấu ấn.

 

MSB Thái Bình tưng bừng khai trương chi nhánh ở Trung tâm thương mại thuận ích TNL Plaza Thái Bình


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM