Sign In

LIÊN HỆ NGAY

TNL – THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC TIN DÙNG 2021

18/12/2021

Thực hiện thành công “mục tiêu kép” đồng thời không ngừng mở rộng tới các địa phương trong cả nước, Công ty CP Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL) vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 thương hiệu “Tin Dùng 2021” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn.

 

Đại diện TNL nhận giải thưởng Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021. Sự kiện vừa được tổ chức tại Hà Nội

Trong suốt 2 năm chịu tác động chung của dịch Covid 19 (2020-2021), TNL vẫn duy trì tỉ lệ lấp đầy mặt bằng cho thuê tại các trung tâm thương mại tới 76% nhờ chính sách phòng dịch bài bản và chính sách cho thuê linh hoạt. TNL còn tiếp tục khai trương chuỗi trung tâm thương mại TNL Plaza tại các thành phố Huế, Nam Định, Bắc Giang, Thái Bình, đưa thương hiệu TNL vươn xa hơn, góp phần cải thiện kinh tế và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.  

 

An toàn – tiêu chí hàng đầu chinh phục khách hàng giữa đại dịch

Trên hành trình vượt dịch, mang lại sự an tâm cho khách hàng và đạt tới thành công bền vững, an toàn là tiêu chí TNL đặt lên hàng đầu.

Không đơn giản là những hoạt động phân loại, đo thân nhiệt…, các tòa nhà văn phòng TNL tổ chức phân luồng áp dụng với thang máy và các tầng, giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc đám đông. Mỗi văn phòng khách thuê được cập nhật định kỳ và liên tục thông tin dịch bệnh, cảnh báo nguy cơ và hướng dẫn xử lý chi tiết. Đặc biệt, mỗi tòa nhà văn phòng luôn sẵn sàng kịch bản ứng phó trước nguy cơ dịch bùng phát…

“Chúng tôi đã chủ động triển khai các hoạt động phòng dịch chặt chẽ, nổi bật là những phương án vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định vừa không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của khách hàng", bà Tạ Thị Thu Hằng, Tổng Giám đốc TNL cho biết.

Nhờ đó, hệ thống tòa nhà văn phòng hạng A thuộc TNL luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước khi có nhu cầu tìm thuê mặt bằng. Cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng, chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, cơ sở vật chất hiện đại, thông minh, văn phòng cho thuê thương hiệu TNL Tower do TNL đầu tư và quản lý sẵn sàng đáp ứng những khách thuê khó tính nhất.

Chính sách tài chính đồng hành cùng khách thuê

Bên cạnh tiêu chí an toàn, TNL triển khai nhiều chính sách hỗ trợ tài chính cho khách thuê. Bà Tạ Thị Thu Hằng cho biết TNL đã xây dựng những gói hỗ trợ, ưu đãi khách mới, tri ân đối tác với nhiều kịch bản được chuẩn bị kỹ lưỡng và luôn trong trạng thái sẵn sàng kích hoạt khi cần. “Cả chủ đầu tư và khách thuê cùng chung tay giúp nhau qua khó khăn là cách giảm thiệt hại cho cả hai phía, và tạo cơ hội đồng hành chiến lược với nhau về lâu dài" – bà Thu Hằng nhấn mạnh.

Nét độc đáo trong triết lý đồng hành cùng khách hàng của TNL là việc đưa vào vận hành mô hình văn phòng dã chiến. Đây là phần diện tích ở ngoài địa điểm khách thuê nhằm hỗ trợ trong trường hợp có dịch bệnh, khách hàng có thể di chuyển đến khu vực này mà vẫn được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, được giãn cách và đảm bảo an toàn

Đón đầu các xu hướng mới trên thị trường văn phòng cho thuê, TNL xây dựng và phát triển các dự án tổ hợp dịch vụ “all-in-one" bao gồm: tòa nhà văn phòng kết hợp trung tâm thương mại – khách sạn thông minh; hệ thống nhà xưởng, kho bãi với tổng diện tích lên đến gần 1,2 triệu m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng nhu cầu khách thuê. TNL cũng tiên phong xây dựng mô hình cho thuê linh hoạt kết hợp giữa văn phòng truyền thống và văn phòng mở…

54.jpgMô hình “all in one" hấp dẫn khách thuê

Với sứ mệnh gia tăng thuận ích, đồng hành chiến lược cùng những doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, TNL (thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã và đang nỗ lực không ngừng mở rộng tới khắp các tỉnh thành, nâng cao chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản cho thuê.

Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng cùng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, kế hoạch đến năm 2027, TNL đặt mục tiêu cung cấp tổng cộng 3 triệu m2 mặt bằng cho thuê.

Giải thưởng Top 10 Sản phẩm Tin Dùng Việt Nam 2021 là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam (tiền thân là Thời báo Kinh tế Việt Nam), được khởi xướng từ năm 2006, dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế. Năm 2021, ghi dấu mốc 15 năm tổ chức Giải thưởng “Thương hiệu Tin & Dùng Việt Nam đồng hành và thúc đẩy thương hiệu Việt phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM