Sign In

LIÊN HỆ NGAY

THE FOX FITNESS TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG TNL PLAZA GOLD SILK COMPLEX

10/12/2020

​Cuối tháng 1 năm 2021, The Fox Fitness Plus sẽ chính thức được khai trương phòng tập diện tích 1000m2 tại tòa nhà TNL Plaza GoldSilk Complex với nhiều chương trình ưu đãi Soft Openning hấp dẫn.

​Cuối tháng 1 năm 2021, The Fox Fitness Plus sẽ chính thức được khai trương phòng tập diện tích 1000m2 tại tòa nhà TNL Plaza với nhiều chương trình ưu đãi Soft Openning hấp dẫn. 

Là thành viên mới nhất trong hệ thống The Fox Group, The Fox Fitness+ được xây dựng trên tổng diện tích 1,000m2 tại tòa nhà TNL Plaza Goldsilk Complex Hà Đông. Khuôn viên phòng tập được thiết kế đơn giản mà tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt như phòng tập Yoga, Group X,… với cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế.

Với định hướng mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và thú vị với mức giá hợp lý cho những khách hàng có nhu cầu về dịch vụ thể hình, The Fox Fitness Plus cung cấp đầy đủ các bộ môn đa dạng như: Gym, kick-fit, giãn cơ, Yoga, Group X,.. Mục tiêu của The Fox Fitness Plus là đem đến một quá trình tập luyện bài bản, khoa học cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý, phù hợp với thể trạng của từng quý khách.

Một số hình ảnh cơ sở vật chất hiện đại của The Fox Fitness Plus tại TNL Plaza Gold Silk Complex.

5b39dca20d41fc1fa550.jpg

a864c3ff121ce342ba0d.jpg 

Nhân dịp Pre Openning, The Fox Fitness Plus dành tặng khách hàng ưu đãi:

  • Giảm 10% giá trị thẻ tập 
  • Tặng 3 tháng tập luyện.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM