Sign In

LIÊN HỆ NGAY

Phát triển bất động sản thời đại 4.0

30/09/2021

Số hóa quy trình vận hành và phương thức cung ứng dịch vụ là xu hướng trong thời đại ngày nay, đặc biệt là sau tác động của dịch Covid-19. Với những ngành tính chất công việc đòi hòi nhiều sự tương tác trực tiếp như phát triển dự án bất động sản, các doanh nghiệp đã xoay sở thế nào để thích nghi?

​Gần 2 năm nay, Covid-19 vẫn là mối đe dọa lớn nhất đến hoạt động kinh doanh của tất cả doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề.

Với khối doanh nghiệp dịch vụ, thương mại điện tử, việc chuyển đổi có phần nhanh chóng và thuận tiện hơn. Riêng với các ngành sản xuất, công trình, đặc biệt là phát triển dự án bất động sản – một ngành mà quy trình công việc đòi hỏi nhiều sự tiếp xúc trực tiếp như khảo sát, thi công, giám sát, nghiệm thu… công trình, việc chuyển đổi là không dễ dàng.

Ngược dòng khó khăn chung của thị trường, vẫn có những doanh nghiệp tìm được lối ra. Một điển hình tiêu biểu là ​Công ty cổ phần đầu tư và cho thuê tài sản TNL, một thành viên thuộc tập đoàn TNG Holdings Vietnam.

virtual tour TNL.jpg 

Từ quy trình vận hành "không giấy"
Đại diện TNL chia sẻ, tập đoàn nói chung và công ty nói riêng, đã và đang dành nhiều tâm huyết và nguồn lực để phát triển các ứng dụng công nghệ số trong những năm gần đây.

Hiện nay, quy trình hành chính của doanh nghiệp đã được chuyển hoàn toàn sang phương thức điện tử. Từ những công tác sổ sách, giấy tờ, tài chính - kế toán, lập kế hoạch trong nội bộ cho tới những công việc trao đổi, thư tín trực tiếp với khách hàng. Khách hàng có thể truy cập website công ty, tham khảo tìm hiểu chi tiết sản phẩm và đặt hàng, thông tin sẽ được tự động ghi nhận lại và chuyển tiếp đến đội ngũ bán hàng để hỗ trợ ngay lập tức.

Dự kiến trong quý IV/2021, TNL sẽ cho ra mắt hệ thống CRM, FM và Customer 360. Hệ thống những ứng dụng này được thiết kế như một hệ sinh thái trực tuyến giúp đội ngũ nhân sự tại TNL thống kê kho dữ liệu khách hàng khổng lồ, đồng nhất cách thức triển khai, quy trình trong suốt quá trình để hỗ trợ khách hàng trọn vẹn nhất. 

Đến "số hóa" các dự án 
Đáng chú ý, với lĩnh vực tưởng chừng như không thể "số hóa" được là xây dựng công trình, TNL đã nhanh chóng triển khai số hóa những tài sản, xây dựng những phương án tour thực tế ảo cho các dự án thuộc TNL. Tất cả những ứng dụng này chính là cánh tay đắc lực giúp các đối tác và khách thuê của TNL xem trực tuyến, cập nhật thông tin chính xác và chi tiết, thậm chí có khả năng thiết ekes mặt bằng thuê dự kiến.  

Đặc biệt trong những năm gần đây với sự thúc đẩy số hóa từ dịch bệnh Covid căng thẳng, TNL đã xác định là phải đón đầu kỷ nguyên số. Bằng cách không ngừng thúc đẩy cải tiến công nghệ, TNL nhanh chóng tái cấu trúc hệ thống của mình để thích nghi với nhiều tình huống, sự cố khác nhau, đảm bảo sự phát triển bền vững. TNL tin tưởng mạnh mẽ rằng công ty đang thực hiện cuộc cách mạng chuyển đổi số với tư duy minh bạch, đúng đắn và lực lượng lao động tinh nhuệ, linh hoạt trong cách làm việc để thích nghi với những đòi hỏi ngày càng cao từ khách hàng và thị trường. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM