Sign In

LIÊN HỆ NGAY

TNH Hotels and Resorts chính thức quản lý và vận hành khách sạn Starcity Nha Trang

03/10/2022

Việc TNH Hotels and Resorts (TNH) quản lý và vận hành StarCity Nha Trang kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú theo phong cách hoàn toàn mới khi tới thành phố biển Nha Trang.

​Starcity Nha Trang sẽ chính thức được cập nhật với tên gọi mới StarCity by SOJO kể từ tháng 10/2022. Theo đó, StarCity by SOJO sẽ được quản lý và vận hành dựa trên mô hình khách sạn thuận ích, mô hình giúp SOJO Hotels giành giải Khách sạn phong cách nhất châu Á 2 năm liên tiếp 2021, 2022 tại World Travel Awards 2022. Mô hình SOJO Hotels được xây dựng dựa trên tư duy dịch vụ tinh gọn, lấy trung tâm sáng tạo là khách hàng và khả năng gia tăng trải nghiệm làm ưu thế cạnh tranh.

StarCity Nha Trang 1.jpg 

Mặc dù đóng vai trò quản lý và vận hành nhưng TNH cho biết sẽ không áp dụng cứng nhắc mô hình mà sẽ dựa trên việc phát huy những giá trị sẵn có, kết hợp với những kinh nghiệm và nền tảng đang áp dụng tại SOJO Hotels để tạo nên một sản phẩm mới mẻ, có tính cạnh tranh cao trên thị trường Nha Trang, Khánh Hoà. 

StarCity Nha Trang 2.jpg

StarCity by SOJO cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 35 phút lái xe và nằm ngay khu trung tâm sầm uất của thành phố biển Nha Trang. Khách sạn hiện có 203 phòng gồm các loại phòng Superior, Deluxe, Premium Deluxe đều có hướng nhìn ra vịnh Nha Trang. StarCity by SOJO đang duy trì cả không gian nghỉ dưỡng từ tầng 4 đến tầng 15 và khu condotel từ tầng 16 đến tầng 21, với đầy đủ các tiện ích hồ bơi ngoài trời, lounge, bar cafe….

Với kinh nghiệm quản lý, vận hành chuyên nghiệp và tối ưu, TNH Hotels and Resorts (TNH) hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách mới cho StarCity by SOJO.

StarCity Nha Trang 3.jpg

StarCity Nha Trang 4.jpg



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM