Sign In

LIÊN HỆ NGAY

Tận hưởng những trận cầu đỉnh cao bóng đá Việt Nam ở SOJO Hotels

13/10/2021

Cùng khám phá địa điểm mới lạ mang lại trải nghiệm xem bóng đá chưa từng có, địa điểm lý tưởng để cùng nhau chiêm ngưỡng những đường bóng đẹp mắt và “nâng ly” cổ vũ đội tuyển Việt Nam, đảm bảo phòng chống dịch Covid-19.

Hòa chung không khí xem đội Việt Nam đá vòng loại World Cup trong không gian khác biệt

Đội tuyển Việt Nam đã đánh dấu một bước tiến lịch sử cho nền bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên giành vé tham dự vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 và trở thành đại diện duy nhất đến từ Đông Nam Á.

Từng khoảnh khắc trên sân cỏ của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại thứ 3 đều là niềm tự hào, dấu ấn khó quên với mỗi người dân Việt Nam và càng tuyệt vời hơn khi được tận hưởng trọn vẹn thời khắc lịch sử đó trong không khí tưng bừng cùng bạn bè tại SOJO Hotels.

​​​​​​​​Sảnh chung với tên gọi JO247 của SOJO Hotels là không gian sáng tạo và lý tưởng cho những hoạt động mang tính kết nối, với màn hình chiếu cỡ đại và đa dạng về chỗ ngồi. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn ngồi gần màn chiếu, tại quầy bar hay xem bóng đá trong không gian riêng tư, tùy theo nhu cầu và sở thích. Thực đơn mùa World Cup với những món ăn có tên gọi thú vị như “Cỗ máy săn bàn”, “Cơn lốc đường biên”… khéo léo kết hợp giữa ẩm thực địa phương và những món ăn hiện đại cũng là điểm đáng chú ý tại JO247.

Bên cạnh đó, SOJO Hotels tọa lạc tại vị trí trung tâm của các thành phố Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang, cùng cửa sổ panorama toàn cảnh, tạo ra không gian ấn tượng cho những vị khách yêu thích cảnh đêm nơi thành phố.

Phòng chống Covid-19, an tâm tận hưởng trong chuỗi khách sạn “không điểm chạm” 

Đến JO247 xem bóng đá, khách hàng còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như trò chơi “JO Cát Lượng” - dự đoán đúng tỉ số trận đấu và nhận ngay quà tăng “JO Bùng Nổ”, “JO Kiến Tạo” cho những khách hàng trùng tên với cầu thủ tạo ra thành tích (chuyền bóng, ghi bàn). Ngoài ra, SOJO cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: “Giảm 15% các loại bia trong menu trước và sau trận đấu 60 phút”; “Giảm thêm 10% các loại bia cho mỗi bàn thắng của Đội tuyển Việt Nam”; “Ưu đãi Couple Chill - Combo phòng & ẩm thực chỉ từ 799k”.

Sojo Hotels là Chuỗi khách sạn tiện ích đầu tiên tại Việt Nam ra mắt từ tháng 12/2020, sử dụng giải pháp công nghệ TNTech Smart Hotel Solution (T SHS) được ví như “bộ não” điều khiển toàn bộ hệ thống của khách sạn. Giải pháp đã nhận giải thưởng Sao Khuê này mang đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân đặc biệt với hệ thống kiosk check-in/check-out tại sảnh, digital key, hệ thống ánh sáng, âm thanh, rèm cửa trong phòng điều chỉnh theo tâm trạng thông qua ứng dụng điện thoại SOJO app. Đây là giải pháp cần thiết để đảm bảo giãn cách, tránh tiếp xúc, hỗ trợ phòng chống dịch bệnh cho khách hàng thời Covid-19.

Không chỉ chủ động trải nghiệm mọi tiện ích, đồng thời hạn chế tối đa tiếp xúc với nhân viên, thiết bị, đồ vật, đến với SOJO khách hàng còn được đảm bảo an toàn ở mức cao nhất với bộ nguyên tắc được thiết kế riêng để phòng chống Covid-19 với tên gọi SOJO Safe&Smile. Trong đó, SOJO thiết kế không gian đảm bảo giãn cách an toàn, không khí tươi luôn được lưu thông, sử dụng hóa chất được chứng nhận diệt khuẩn Covid-19 cùng nhiều nguyên tắc chặt chẽ khác.​

Hiện tại, SOJO Hotels vận hành 3 khách sạn tại Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, dự kiến cuối năm nay sẽ có thêm 2 khách sạn tại Hà Nội và Hạ Long đi vào hoạt động.

Gọi ngay 1900.1188 cho SOJO Hotels để đặt bàn và đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam!

SOJO Hotel Nam Dinh: Số 272 Trần Hưng Đạo, Tp.Nam Định

SOJO Hotel Thai Binh: Số 7 Quang Trung, Tp.Thái Bình

SOJO Hotel Bac Giang: Số 8 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Bắc Giang

SOJO Hotels là Chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi TNH Hotels & Resorts (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển).

Chi tiết xem thêm tại http://sojohotels.com​.​









CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM