Sign In

LIÊN HỆ NGAY

Cất nóc SOJO Hotel Dak Lak, khách sạn phong cách nhất châu Á chuẩn bị hiện diện tại thủ phủ Tây Nguyên

07/07/2022

Ngày 07/07, lễ cất nóc dự án Khách sạn SOJO Buôn Ma Thuột đã diễn ra tại địa chỉ Số 15 Hùng Vương, Phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.


Trên diện tích khoảng 3.500m2, SOJO Hotel Đắk Lắk là tòa nhà 6 tầng, bao gồm JO247 Lounge và 98 phòng lưu trú. Khách sạn nằm tại vị trí đắc địa khi chỉ cách ngã sau Ban Mê vài phút đi bộ, đồng thời dễ dàng di chuyển đến những địa danh nổi tiếng của phố núi Ban Mê như nhà thờ Chính Tòa, bảo tàng Đắk Lắk.

Dự kiến khi đi vào hoạt động, SOJO Hotel Đắk Lắk sẽ trở thành điểm lưu trú thú vị và hấp dẫn, góp phần làm phong phú thêm thị trường sản phẩm du lịch tại Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. 

Chỉ trong vòng 1 tháng vừa qua, SOJO Hotel Ha Tinh cũng khởi công xây dựng, SOJO Hotel Đà Nẵng cất nóc, SOJO Hotel Lang Son chính thức đi vào hoạt động. Các dự án đã, đang được xây dựng và vận hành, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phủ sóng 100 khách sạn khắp Việt Nam vào năm 2026 của SOJO Hotels.

Liên tục phát triển về quy mô, SOJO Hotels cũng đang là khách sạn tiên phong trong ứng dụng "game hóa" nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, là một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị nhất với các công dân toàn cầu - những người đề cao các giá trị mới lạ, sáng tạo và cảm hứng!


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM